top of page

Cách dùng máy massage xung điện

Rất nhiều người gửi thư về cho Halo Shopping hỏi về cách dùng máy massage xung điện-thiết bị chăm sóc sức khỏe giá rẻ nhỏ gọn tiện lợi đang “làm mưa làm gió” trên thị trường. Chính vì thế hôm nay Halo Shopping sẽ hướng dẫn cách dùng máy massage xung điện cho các bạn nhé, mời các bạn theo dõi.



Máy massage xung điện được biết đến là một thiết bị chăm sóc sức khỏe hữu ích, giá thành thì không hề đắt đỏ phù hợp với điều kiện kinh tế của tất cả mọi người, từ người lao động chân tay đến công nhân viên chức, người làm kinh doanh…với nhiều mẫu mã dòng máy như máy massage xung điện 4 miếng dán, 8 miếng dán, Fly, Olekin...Trước khi dùng máy này bạn cần tìm hiểu xem nó có tác dụng gì, máy bạn mua có phải máy tốt không đã. Khi bạn đã mua được máy tốt, tìm hiểu kỹ tác dụng thì bạn sẽ áp dụng cách dùng máy massage xung điện dưới đây.


Tác dụng của thiết bị là giúp giảm đau nhức rất tốt, phục hồi thể trạng và tinh thần. Máy sử dụng công nghệ tiên tiến và y học cổ truyền, thông qua các luồng xung điện cực an toàn điều trị các bệnh đau chân, đau lưng, đau thắt lưng, đau cổ vai gáy, đau nhức xương khớp, cải thiện tuần hoàn máu, phục hồi thể trạng, giảm căng thẳng mệt mỏi, thư giãn cơ bắp…Các dùng máy massage xung điện không khó, bạn chỉ cần áp dụng theo bài viết của chúng tôi là được:


Đầu tiên bạn lau sạch vùng da chuẩn bị đặt miếng dán, bóc miếng dán ra và đặt các miếng dán lên gần vùng đau nhức, không đặt trực tiếp vào chỗ đau mà đặt vào gần bên rồi khởi động máy, chọn chế độ, cường độ thích hợp với bạn nhất.


Bạn không dán miếng dán vào vùng tim, não, bộ phận sinh dục. Nếu miếng dán bị bẩn thì làm sạch bằng nước, làm ẩm miếng dán trước và dán lên da. Khi miếng dán cũ và hết chất dính thì hãy mua thêm các miếng dán nhé.


Không dán miếng dán lên vết thương hở. Không dùng máy massage xung điện khi đang dùng điện thoại hay các thiết bị điện tử khác tránh tình trạng làm nhiễu máy, không hiệu quả. Không sử dụng máy trong thời gian quá lâu, khi bạn đã thực sự quen với máy thì có thể tăng thời gian nhưng chỉ nên dùng tối đa khoảng 30 phút một lần, ngày dùng 2-3 lần cách nhau vài tiếng.


Trước khi dùng máy nên uống 1 cốc nước ấm để giữ nhiệt cơ thể và giúp quá trình trao đổi chất trong cơ thể diễn ra tốt hơn. Vệ sinh máy bằng cách sử dụng bông mềm và chất tẩy rửa nhẹ. Nên để máy ở những nơi thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời hay nơi có nhiệt độ cao.


Chú ý xem mình có dùng được máy không, máy phù hợp với người làm văn phòng, người lao động nặng, hay di chuyển vận động, người bị thoái hóa xương khớp hay đau lưng đau chân, người già nhức mỏi cơ thể, bệnh nhân cần hỗ trợ phục hồi di chứng sau tai biến…Nếu như bạn bị bệnh tim, bệnh ngoài da hoặc mới phẫu thuật, viêm nhiễm, có vết thương hở hoặc đang mang thai thì cần tham khảo ý kiến bác sĩ.


Trên đây là cách dùng máy massage xung điện, hiện trên thị trường có máy massage xung điện 8 miếng dán, máy massage xung điện 4 miếng dán cùng nhiều loại khác nữa dùng rất tốt. Nếu bạn cần mua sản phẩm hay muốn tư vấn thêm hãy liên hệ với Halo Shopping theo địa chỉ sau:


HALO SHOPPING HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081 Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội Website: http://halohalo.vn


Recent Posts
bottom of page