top of page

Tôi đã mua được chiếc ghế mát xa trên xe hơi

Hôm cuối tuần về nhà chơi, tối có rủ mất thằng bạn ra quán cafe ngồi chém gió với nhau, mấy thằng nói chuyện vui vẻ, rôm rả vì cũng lâu rồi mới có dịp ngặp nhau như vậy. Mình vốn làm lái xe tải đường dài nên thường xuyên phải đi nhiều nơi, nhất là những đợt phải lái xe Bắc Nam rất là mệt nhọc. Tình cờ mình kể là hôm trước vào siêu thị thấy nó bán cái gối mát xa nên định mua nhưng giá trong đó đắt quá, nó đòi tận hơn 3 triệu đồng nên thôi chẳng mua nữa.

Nói tới đó thì thằng bạn mình nó bảo bên nó cũng đang bán mấy cái đồ về mát xa này với giá khá rẻ, rẻ hơn siêu thị nhiều ấy, tưởng cậu ta đang làm cho bên cty bán máy xúc mà giờ lại chuyển việc hi. Rồi bạn đó tư vấn rằng nếu đi xe như thế thì nên mua chiếc ghế mát xa trên xe hơi, ô tô ấy dùng tiện hơn mua gối, và cậu ta có cho mình xem trang web mà bên cậu ta đang làm, địa chỉ trang web đó ở đây. Mình vào xem thấy cũng được, ổn nên mình đã đặt mua chiếc ghế mát xa trên xe hơi này. Rồi trò chuyện với nhau một lúc, mà bên cậu ta bán cả ghế mát xa toàn thân nữa, nghe vậy nên cũng nói chuyện là hôm bữa vào trung tâm thương mại ngồi mát xa ở cái ghế mát xa tính tiền tự động, mình cho 10 ngàn vào mà được ngồi có 5 phút, đắt thế không biết.

Mình đã mua được chiếc ghế mát xa trên xe hơi này về dùng, thuận tiện cho những chuyến đi xa đỡ mỏi lưng hơn nhiều rồi. Hôm nào tính mua chiếc gối bên cậu ta bán tặng mẹ nữa.

Tham khảo thêm tại website: http://halohalo.vn/tu-khoa/ghe-massage-tren-o-to


Recent Posts
bottom of page