top of page

Ghế mát xa toàn thân Shika tốt thật

Mình là một bloger nên công việc chủ yếu của mình là ngồi nhà và viết lách đủ thứ trên đời để kiếm tiền, do phải ngồi nhiều nên thường xuyên bị những cơn đau nhức lưng hành hạ, chưa kể nhiều lúc bí ý tưởng nên đầu lúc nào cũng chỉ muốn nổ tung thôi. Cũng may từ ngày mua chiếc ghế mát xa toàn thân này về sử dụng thì thấy đỡ hơn nhiều rồi đó. Kê chiếc ghế ngay cạnh bàn làm việc nên mỗi khi thấy mỏi mệt cái là chạy sang đó ngồi luôn, tiện lợi vô cùng keke. Thôi quay lại vấn đề chính là tại sao mình lại nói chiếc ghế mát xa toàn thân của Shika là tốt? Hôm nay nhân lúc rảnh rỗi nên mới tâm sự thôi chứ tầm này mọi hôm ngồi lại viết viết lách lách kiếm tiền rồi haha.



- Sau 1 thời gian sử dụng mình thấy chiếc ghế này có rất nhiều điểm nổi bật, nhất là về tính năng của nó thú vị vô cùng, khi sử dụng sẽ thấy được cái cách mà nó hoạt động, mình vốn tình tò mò nên cũng xem xét mọi góc cạnh của sản phẩm nên cũng thấy thú vị.

- Thiết kế của ghế không có gì đặc sắc lắm, cũng như những chiếc ghế mát xa khác cả thôi.


Cái quan trọng mà mình khen chiếc ghế này tốt là ở tính năng và công dụng của chiếc ghế, nó giúp mình có những giây phút thư giãn thoải mái nhất, giảm bớt xì trét trong công việc, lấy lại tinh thần viết lách cho mình kiếm tiền haha. Chiếc ghế này đúng là trợ thủ đắc lực thật. Bác nào quan tâm tới chiếc ghế này thì qua Halo Shopping mà mua nhé, địa chỉ trang web của Halo Shopping đây nhé: http://halohalo.vn/may-massage/ghe-massage-toan-than


Recent Posts
bottom of page